bơm màng khí nén

Bơm màng thực phẩm

Máy bơm bột

Bơm màng điện

Phụ tùng bơm màng

You are here

Máy nén khí piston 2 cấp tốt nhất hiện nay?

Top 3 máy nén khí piston 2 cấp tốt và giá rẻ nên sử dụng

Máy nén khí piston 2 cấp nén được thiết kế bình chứa khí lớn, công suất và lưu lượng khí mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu của các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này mời bạn tham khảo top 3 máy nén khí piston 2 cấp dưới đây.

Đúng như tên gọi, máy nén khí piston dòng 2 cấp được nén khí với hai cấp khác nhau đảm bảo khí nén đạt được áp suất đúng như mong muốn. Không khí được hút vào xi lanh sơ cấp sẽ được nén lần thứ nhất sau đó chuyển vào xi lanh thứ cấp. Tại đây, khí tiếp tục được nén để đạt được áp suất cao hơn trước khi chuyển vào bình chứa.

Máy nén khí piston 2 cấp

Chẳng hạn như lần một không khí nén áp suất 10bar. Nếu như nhu cầu sử dụng áp suất cao, không khí được nén 10 bar sẽ được nén ở cấp 2 đạt đến 30 bar.

Đặc điểm của máy nén khí piston 2 cấp

Theo như đánh giá thiết bị tạo áp lực khí nén lớn hơn nhiều so với dòng máy nén khí piston 1 cấp. Tốc độ vòng tua chậm hơn với các bộ phận của đầu nén được thiết kế, chế tạo chất lượng cao hơn.

Đảm bảo tuổi của máy và hiệu suất làm việc cao hơn so với những dòng thiết bị khác. Đồng thời, tiếng ồn của máy giảm đi nhiều so với dòng một cấp.

Xem thêm: Mua máy nén khí piston 15Hp

Top 3 máy nén khí piston 2 cấp giá rẻ

Bạn đang quan tâm đến dòng máy nén khí 2 cấp loại piston nhưng không đâu là sản phẩm nên sử dụng với chất lượng, giá thành hợp lý? Để tiện hơn cho việc lựa chọn mời bạn tham khảo top 3 thiết bị trong bài viết dưới đây.

- Máy nén khí 2 cấp jaguar 3HP HEV70H200 bình chứa 200L

Đây là loại máy nén khí hai cấp vì thế chúng có thể nén đến áp suất làm việc cao. Hiện nay, sản phẩm này được sử dụng phổ biến trong garage ô tô, những tiệm rửa xe ô tô như sử dụng cho các cầu nâng. Chúng có thể sử dụng ở những nơi không có điện ba pha.

Một số thông số kỹ thuật cần quan tâm như tốc độ làm việc đạt 1089 v/p, áp lực cực đại 14 kg/cm2, áp lực sử dụng đạt 12.5 kg/cm2 với thời gian bảo hành chính hãng 12 tháng.

- Máy nén khí jucai 3HP 2 cấp AW20012S bình chứa 100 Lít

Với những thông tin này, áp lực của thiết bị được khuyên dùng ở mức 12 kg/ m3. Chúng chuyên dùng cho những công việc như ở trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng xe, tiệm rửa ô tô không cầu nâng hoặc nhà xưởng công nghiệp quy mô nhỏ.

- Máy nén khí piston 2 cấp nén 7.5HP HET80H300 bình chứa 300L

Thiết kế của loại máy này là công suất mô tơ là 7.5hp, bình chứa khí lên đến 300 lít. Tốc độ làm việc đạt 950v/p và thường được ứng dụng trong các garage ô tô hay các trung tâm sửa chữa xe máy…

Trên đây là một số thông tin liên quan đến các sản phẩm máy nén khí piston 2 cấp giá tốt với chất lượng phù hợp nhu cầu sử dụng. Bạn có thể tham khảo và tìm kiếm mẫu mã ưng ý nhất dành cho mình. Công ty Việt Á với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cung cấp những thiết bị chất lượng đáp ứng nhu cầu từ xưởng sản xuất lớn đến các nhu cầu dân dụng khác. Liên hệ ngay với Việt Á để được hỗ trợ kịp thời nhất. 

Máy bơm màng khí nén Phong Vũ

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Phong Vũ chuyên cung cấp thiết bị bơm màng chính hãng, giá thành và chất lượng tốt nhất! - Liên hệ: 0932 669 506

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply