bơm màng khí nén

Bơm màng thực phẩm

Máy bơm bột

Bơm màng điện

Phụ tùng bơm màng

You are here

Thông tin về giá máy sấy khí nén

Máy sấy khí nén được coi là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống!


Khí nén được sử dụng phổ biến trong sản xuất công nghiệp, y tế, thực phẩm cần chất lượng tốt, không lẫn hơi dầu, hơi nước và độ ẩm. Đó chính là nhiệm vụ của máy sấy khí nén. Đây là thiết bị được lắp đặt sau máy nén khí trong hệ thống.

Khí nén cần được làm sạch và khô hoàn toàn!

Thông thường, khí đầu ra của máy nén khí thường lẫn một lượng hơi nước và có độ ẩm nhất định. Máy sấy khí nén giúp giúp loại bỏ hơi nước, có chức năng làm mát, loại bỏ tối đa những tạp chất giúp  cho ra luồng khí nén có độ sạch và khô. Máy sấy khô khí nén được coi là một trong những thiết bị cần thiết trong hệ thống sản xuất công nghiệp.

Thông tin về giá máy sấy khí nén

Thông tin về giá máy sấy khí nén? Máy sấy khí nén hiện nay rất đa dạng về công suất, thương hiệu, với rất nhiều mức giá khác nhau. Bạn cũng cần chọn mua sản phẩm tại những thương hiệu uy tín để đảm bảo có được sản phẩm với chất lượng tốt nhất. 

Nguyên lý làm việc của máy sấy khí như thế nào?


Việc nắm rõ nguyên lý làm việc của máy sấy khí giúp bạn làm chủ được thiết bị này, hỗ trợ quá trình vận hành hiệu quả, an toàn hơn.

Khí nén mới tạo ra thường chứa tạp chất, bụi bẩn khiến ống dẫn khí bị ăn mòn hoặc gỉ sét. Vì thế mà máy sấy khí được sử dụng để làm khô và sạch khí nén. Với những thông tin cơ bản này bạn sẽ một phần nguyên lý làm việc của máy sấy khí.


Theo đó, máy làm khô không khí được chia thành máy sử dụng tác nhân lạnh và máy kiểu hấp thụ. Việc tìm hiểu những thiết bị này hoạt động thế nào và tách nước khỏi không khí ra sao có thể giúp cho quý khách hàng làm chủ được thiết bị này.

Nguyên lý hoạt động của máy sấy khí tác nhân lạnh


Chúng còn được biết đến với tên gọi máy sấy khí kiểu làm lạnh. Đúng  như tên gọi, thiết bị này hoạt động trên nguyên lý làm giảm nhiệt độ của khí nén để giúp loại bỏ nước ra khỏi không khí.

Mọi thông tin chi tiết, mời khách hàng liên hệ trực tiếp đến Việt Á để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Máy bơm màng khí nén Phong Vũ

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Phong Vũ chuyên cung cấp thiết bị bơm màng chính hãng, giá thành và chất lượng tốt nhất! - Liên hệ: 0932 669 506

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply