bơm màng khí nén

Bơm màng thực phẩm

Máy bơm bột

Bơm màng điện

Phụ tùng bơm màng

You are here

Máy bơm hút bùn loại nào tốt?

Máy bơm hút bùn nên lựa chọn thế nào?

Thị trường máy bơm màng hiện nay rất đa dạng và phong phú, để phù hợp với từng loại nguyên liệu cũng sẽ có những thiết bị phù hợp. Và đối với máy bơm hút bùn chúng ta cần lựa chọn thiết bị như thế nào?

Máy bơm hút bùn cần một thiết bị chuyên dụng!

Tại các nhà máy sản xuất, không thể thiếu phần nước thải công nghiệp, nhất là sản xuất các ngành công nghiệp nặng như gang, thép... Và việc xử lý bơm hút chất thải ở dạng bùn đặc cũng cần có những yêu cầu riêng khi lựa chọn thiết bị phù hợp.

Máy bơm hút bùn loại nào tốt?

Máy bơm màng thường được nhà sản xuất cài đặt các định lượng bơm cố định, cũng như các chất, nguyên liệu có thể bơm hút rất rõ ràng, và được phân loại theo dạng nguyên liệu như bột khô, máy bơm chất thải, bơm bùn, bơm vi sinh... 

Đối với máy bơm hút bùn, chúng ta nên lựa chọn máy bơm màng vỏ gang hoặc các thiết bị thân nhôm... Vì tính chất của các loại thân bơm này thường rất bền bỉ, khó bị tác động, ảnh hưởng bởi các chất thải khi vô tình dính vào thân máy trong quá trình hoạt động.

Nên sử dụng máy bơm màng khí nén!


Với những ưu điểm tuyệt vời của máy bơm màng sử dụng khí nén, thì đây chính là một trong những thiết bị sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Với đặc tính tự bơm không cần mồi hút, sử dụng năng lượng khí nén tiện ích, thao tác lắp đặt rất nhanh chóng và dễ dàng. Cũng như độ bền bỉ cao, ít phải thay thế sửa chữa trong suốt quá trình sử dụng. 

Bên cạnh đó, máy bơm hút bùn còn được dùng cho các ao hồ... cần hút bùn... Với năng suất làm việc của các thiết bị bơm màng có size lớn, thì đây chính là một trong những thiết bị khách hàng cần thiết lựa chọn.

Để đực tư vấn tốt hơn về máy bơm hút bùn, mời khách hàng truy cập bommang.com.vn hoặc liên hệ hotlline 0932 669 506 để được tư vấn avf hỗ trợ tốt nhất1

Máy bơm màng khí nén Phong Vũ

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Phong Vũ chuyên cung cấp thiết bị bơm màng chính hãng, giá thành và chất lượng tốt nhất! - Liên hệ: 0932 669 506

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply