bơm màng khí nén

Bơm màng thực phẩm

Máy bơm bột

Bơm màng điện

Phụ tùng bơm màng

You are here

Địa chỉ mua bình chứa khí nén 500L

Bình chứa khí nén 500l có vai trò gì? Mua ở đâu chính hãng, giá tốt?


Bình chứa khí nén 500l với dung tích khá lớn, phù hợp những nhu cầu sử dụng khí nén tầm trung của các gia đình hoặc xưởng sản xuất nhỏ. Tuy nhiên, bạn đã nắm rõ được thông tin và vai trò của phụ kiện máy nén khí này chưa?

Nếu như bạn đang quan tâm tìm hiểu đến phụ kiện bình chứa khí nén 500l, những đặc điểm và vai trò của chúng, hãy cùng tham khảo một số thông tin được phân tích trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu thêm để trang bị kiến thức cần thiết dành cho mình nhé.

Giới thiệu bình tích khí nén 500l


Theo như thông tin thì bộ phận trong hệ thống máy nén khí này được chế tạo bằng chất liệu tôn với độ dày tùy theo áp lực làm việc. Áp lực đó có thể dao động từ 8 – 10kg/ cm2 với áp suất thử mã vào khoảng 15kg/ cm2. Sản phẩm này trước khi xuất đều được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng từ các đơn vị chức năng.

mua bình chứa khí nén 500L

Thường thì bình chứa khí nén loại 500l thường được chế tạo theo hình trụ tròn và phía bên trong rỗng. Chúng được làm từ vật liệu kim khí, phủ thêm lớp sơn tĩnh điện giúp chống ăn mòn và gỉ sét đặc biệt trong điều kiện thời tiết nóng ẩm hoặc tiếp xúc với nước mưa thường xuyên.

Trong quá trình làm việc, bình tích khí giúp lưu trữ khí nén với áp suất hợp lý mang đến cho người dùng lựa chọn tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu sử dụng khí nén áp suất cao của các ngành nghề.

Vai trò của bình chứa khí nén 500l


Theo thông tin thì thiết bị này có nhiệm vụ chính là lưu trữ khí nén tạm thời. Khách hàng khi làm việc có thể di chuyển thiết bị này đến những vị trí khác nhau đảm bảo điểm đầu cuối đa dạng. Ngoài ra, bình chứa khí nén đảm nhận vai trò tách hơi nước ra khỏi khí nén giúp chúng luôn sạch và có được chất lượng tốt nhất.


Bình tích khí nén 500l của các thương hiệu khác nhau cũng giúp cho hệ thống của bạn hoạt động không bị gián đoạn đặc biệt cả khi máy xảy ra sự cố. Những công nghệ sản xuất của Công ty Việt Á được kiểm định chất lượng kỹ càng. Bên cạnh đó, vật liệu sản xuất rất đa dạng vì thế người dùng dễ dàng chọn được loại bình chứa khí nén ưng ý nhất.

Việt Á, địa chỉ phân phối bình chứa khí nén uy tín


Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty Việt Á đã hỗ trợ hàng trăm khách hàng trên toàn quốc có được hệ thống máy nén khí từ dân dụng đến công nghiệp tốt nhất và làm việc hiệu quả. Những sản phẩm của chúng tôi  đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu trong và ngoài nước, đảm bảo chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Những sản phẩm máy nén khí, máy sấy khí, phụ tùng máy nén khí của chúng tôi đều là hàng chính hãng, cam kết mang đến lựa chọn về sản phẩm tốt nhất. Nếu bạn quan tâm đến bình chứa khí nén 500l hoặc bất cứ loại phụ kiện máy móc công nghiệp nào hãy liên hệ với Việt Á để được hỗ trợ. 

Máy bơm màng khí nén Phong Vũ

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Phong Vũ chuyên cung cấp thiết bị bơm màng chính hãng, giá thành và chất lượng tốt nhất! - Liên hệ: 0932 669 506

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply