bơm màng khí nén

Bơm màng thực phẩm

Máy bơm bột

Bơm màng điện

Phụ tùng bơm màng

You are here

Bạn đang tìm nơi bán phụ tùng máy nén khí uy tín?

Phụ tùng máy nén khí mua ở đâu để có chất lượng và giá thành tốt nhất?

Máy bơm khí nén được sử dụng phổ biến tại các khu công nghiệp, đảm bảo năng lượng cho các thiết bị công nghiệp hoạt động hiệu quả. Và trong quá trình sử dụng, bạn cần chú ý để thay thế các loại phụ tùng khí nén để máy có được hiệu quả tốt nhất. 

Mỗi phụ kiện được thiết kế trong máy nén khí đều có chức năng và nhiệm vụ riêng, hỗ trợ đắc lực cho hoạt động của máy nén khí. Vậy thông thường thì phụ tùng máy nén khí gồm những gì?

bán phụ tùng máy nén khí

Bộ lọc khí nén: Chức năng chính của bộ lọc là tách nước, tách dầu, cũng như loại bỏ bụi bẩn, lọc nhớt, lọc tách dầu, loại bỏ các tạp chất trong không khí trước khi đưa vào đầu máy nén kh, đảm bảo tối đa cho các chi tiết máy bên trong, cùng với đó là hạn chế được tác động xấu tới các thiết bị, dụng cụ sử dụng khí nén. Bạn nên chú ý thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng vì bộ phận này rất dễ nhiễm bẩn.

Bình chứa khí nén giúp lưu trữ khí nén đầu ra hiệu quả!

Bình chứa khí nén được sử dụng với chức năng tích trữ lượng khí nén để cung cấp cho hệ thống khi có nhu cầu cần sử dụng,

Đây là phụ tùng máy nén khí vô cùng quan trọng đối với các nhà máy công nghiệp lớn. Vì có đôi khi máy nén khí trục trặc, không thể cung cấp kịp thời, lúc này nếu để tụt áp sẽ gây tác động rất nghiêm trọng đến quá trình vận hành của máy móc sử dụng khí. Bình chứa khí nén sẽ làm thay vai trò máy nén khí lúc đó.

Một số lưu ý bạn cần nắm rõ khi sử dụng bình chứa khí nén :

Khi lắp đặt bình, bạn chú ý đặt nơi cách xa nguồn nhiệt, những vật dễ cháy nổ, nhà ở,...

Trước khi bắt đầu dùng, hãy kiểm tra các thiết bị an toàn như van an toàn, áp kế,...có được trang bị đầy đủ chưa

Nên bảo dưỡng đúng thời hạn, kiểm tra thường xuyên đề phòng các hỏng hóc trong quá trình hoạt động

Bạn đang tìm nơi bán phụ tùng máy nén khí uy tín? Việt Á sẽ là địa chỉ dành cho bạn!

Chúng tôi là đơn vị cung cấp thiết bị máy nén khí đa dạng từ phục vụ cho nhà máy công nghiệp cho đến sản phẩm dành cho gia đình. Đa dạng hãng máy và công suất, giúp khách hàng có được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Từ đó đảm bảo cho hiệu quả công việc ổn định. Toàn bộ thiết bị từ hệ thống khí nén cho đến các loại linh kiện phụ tùng đều được đảm bảo về chất lượng. Mọi thông tin chi tiết, mời khách hàng liên hệ  với Việt Á để được tư vấn và hỗ trợ tố nhất!

Xem thêm: Phụ tùng máy nén khí không dầu

Máy bơm màng khí nén Phong Vũ

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Phong Vũ chuyên cung cấp thiết bị bơm màng chính hãng, giá thành và chất lượng tốt nhất! - Liên hệ: 0932 669 506

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply