bơm màng khí nén

Bơm màng thực phẩm

Máy bơm bột

Bơm màng điện

Phụ tùng bơm màng

You are here

Dầu nhớt dùng cho máy nén khí trục vít

Tìm hiểu về nhớt dùng cho máy nén khí trục vít Hitachi

Nhớt dùng cho máy nén khí trục vít thường dùng loại nào? Bài viết hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn loại dầu New Hiscrew mới với nhiều ưu điểm nổi bật.

Dầu cho máy nén khí có vai trò rất quan trọng giúp thiết bị hoạt động trong điều kiện tốt nhất, tránh mài mòn chi tiết máy, nóng máy. Nhờ có dầu nhớt chính hãng mà chúng mang đến cho bạn lựa chọn tốt nhất về hệ thống máy nén khí.

Bạn đang tìm kiếm loại nhớt dùng cho máy nén khí trục vít Hitachi? Nên sử dụng loại dầu nhớt nào tốt và chất lượng? Để hiểu rõ về điều này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn loại dầu nhớt New Hiscrew mới dùng cho máy Hitachi. Cùng tham khảo thêm để đưa đến gợi ý tốt nhất dành cho mình.

Dầu New Hiscrew cho máy Hitachi

Theo như thông tin, đây là loại dầu bôi trơn đáng tin cậy được nghiên cứu dành riêng cho hệ thống máy nén khí trục vít Hitachi của Nhật Bản sản xuất. Với hơn 2.000 lần thử nghiệm những hỗn hợp của dầu mà bộ phận nghiên cứu đã phát triển một loại mới dành cho máy nén khí Hiscrew 2.000 của Hitachi.

Dầu nhớt dùng cho máy nén khí trục vít

Loại dầu nhớt mới của thương hiệu này có tuổi thọ cao lên đến 12.000 giờ chạy máy hay tương đương 02 năm chạy máy. Nhờ đó có thể giảm số lượng dầu hải thay trong quá trình sử dụng.

Chu kỳ được khuyến cáo sử dụng là hai năm với chế độ vận hành A song trên thực tế thời điểm thay dầu nhớt cho máy nén khí có thể nhanh hoặc lâu hơn. Tùy thuộc vào điều kiện môi trường vận hành máy nén khí của bạn. Đối với thị trường Việt Nam, việc thay mới dầu được khuyến cáo đó là trong khoảng 6.000 – 8.000 giờ.

Bên cạnh đó, loại dầu máy này có hệ thống giải nhiệt cao với tính năng bôi trơn tốt nên lượng dầu ban đầu đảm bảo vận hành máy ít hơn 20 so với những loại dầu khác trên thị trường.

Địa chỉ mua nhớt dùng cho máy nén khí trục vít uy tín

Việc sử dụng dầu nhớt cho máy nén khí, thay thế và bảo hành chúng là nhu cầu chung mà mỗi người dùng nên biết. Tuy nhiên, để mua hàng ở đâu lại là vấn đề không phải ai cũng biết được bởi thị trường có nhiều cơ sở cung cấp dầu nhớt máy nhưng không phải đơn vị nào cũng bán hàng chính hãng với mức giá hợp lý.

Xem thêm: Mua máy nén khí có dầu

Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, Công ty Việt Á với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mang đến cho bạn những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý nhất. Nếu như bận quan tâm đến những loại dầu máy, nhớt dùng cho máy nén khí trục vít hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Với số lượng hàng hóa nhiều, đầy đủ các loại khác nhau đều được nhập chính hãng từ nhà sản xuất, Việt Á cam kết sẽ làm hài lòng mọi mong muốn của khách hàng. Chúng tôi mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hoàn hảo để có được hệ thống máy nén khí hoạt động ổn định, an toàn nhất. Liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời. 

Máy bơm màng khí nén Phong Vũ

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Phong Vũ chuyên cung cấp thiết bị bơm màng chính hãng, giá thành và chất lượng tốt nhất! - Liên hệ: 0932 669 506

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply