bơm màng khí nén

Bơm màng thực phẩm

Máy bơm bột

Bơm màng điện

Phụ tùng bơm màng

You are here

chức năng của lọc tách nhớt máy nén khí?

Thông tin cần biết về chức năng lọc tách nhớt máy nén khí

Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chức năng của lọc tách nhớt máy nén khí. Cùng tìm hiểu thêm để có gợi ý tốt nhất dành cho mình.

Lọc tách nhớt máy nén khí là bộ phận quan trọng trong hệ thống máy nén khí giúp cho khí nén sạch sẽ hơn. Một số nội dung cụ thể trong bài viết dưới đây có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về vai trò và chức năng của chi tiết máy này.

lọc tách nhớt máy nén khí

Chức năng của bộ lọc tách dầu máy nén

Theo như thông tin thì phụ tùng máy nén khí này có hình dạng cấu tạo theo như dạng cốc với hình trụ đáy sâu. Tính năng cơ bản của chúng là phân tách dầu lẫn ở trong không khí dưới dạng sương dầu. Vai trò quan trọng trong hệ thống máy móc vì thế mà chi tiết này được chế tạo tinh xảo với mức chi phí thường sẽ đặt trong bộ lọc của máy nén khí.

Thường thì vỏ của tách dầu được tạo bởi nhiều lớp sợi thủy tinh. Khi đi qua tách dầu và hơi dầu trong không khí có thể được lọc dưới 0.11 micromet và lượng dầu thấp hơn 3 phần triệu.

Đến khi vận hành trong điều kiện thông thường thì tuổi thọ của tách dầu vào khoảng từ 3.000 – 4.000 giờ. Bên cạnh đó, chất lượng bôi trơn và mức độ ô nhiễm của môi trường lắp đặt sẽ làm ảnh hưởng xấu đến tuổi thọ của máy.

Trường hợp hệ thống máy móc làm việc trong điều kiện xấu vui lòng sử dụng thiết bị lọc gió và khi lựa chọn dầu bôi trơn chỉ dùng dầu chính hiệu của nhà máy sản xuất đề nghị. Tuyệt đối không được sử dụng không đúng loại dầu hay dầu tái chế cũng như không sử dụng pha trộn giữa các loại dầu.

Những loại van an toàn, van điện từ hay van giảm áp được lắp đặt ở đầu ra của tách dầu. Điều này giúp dẫn không khí đi qua sau khi làm mát đúng cách. Dầu đã được lọc bởi tách dầu được thu hồi từ rãnh trung tâm sau đó hồi về đầu nén thông qua ống hồi dầu.

Xem thêm: Mua lọc tách dầu máy nén khí trục vít

Điều quan trọng bạn cần chú ý, chất lượng của lọc gió, dầu bôi trơn hay lọc dầu cũng gây nên những ảnh hưởng nhiều đến bộ lọc tách dầu cũng như tuổi thọ của chi tiết này. Trường hợp chúng ta sử dụng bộ lọc tách dầu đảm bảo chất lượng với hàng cao cấp song lọc dầu và lọc gió không đạt tiêu chuẩn hoặc không đáp ứng được tính năng lọc các loại bụi bẩn có thể ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của phụ tùng máy này.

Nên mua lọc tách nhớt máy nén khí ở đâu?

Đây chính là thông tin được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Nếu như bạn đang muốn tham khảo vấn đề này hãy liên hệ với Công ty Việt Á để được hỗ trợ kịp thời nhất. Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những loại sản phẩm và chất lượng đảm bảo nhất.

Một số thông tin trên đây giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về lọc tách nhớt máy nén khí. Bạn cần sử dụng phụ tùng máy này hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

Máy bơm màng khí nén Phong Vũ

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Phong Vũ chuyên cung cấp thiết bị bơm màng chính hãng, giá thành và chất lượng tốt nhất! - Liên hệ: 0932 669 506

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply