bơm màng khí nén

Bơm màng thực phẩm

Máy bơm bột

Bơm màng điện

Phụ tùng bơm màng

You are here

Có nên lựa chọn máy bơm thực phẩm mini?

Máy bơm thực phẩm mini cần có những lưu ý gì khi lựa chọn?

Tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn một thiết bị máy công nghiệp là phải phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trong một nhà máy sản xuất hay một cơ sở, chắc chắn sẽ có những quy trình mà chúng ta chỉ cần những thiết bị công suất nhỏ, như máy bơm màng mini. Và nếu chúng ta cố sử dụng máy bơm màng công suất lớn vào vị trí này, thì không chỉ gây ra lãng phí, mai còn gây ra những vấn đề về hư hại thiết bị và cả hệ thống sản xuất.

bơm thực phẩm mini

Máy bơm thực phẩm mini thường có trọng lượng nhẹ, kiểu dáng nhỏ gọn, lưu lượng vận chuyển chất lỏng khá là nhỏ, nhằm đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cần thiết của khách hàng.

Máy bơm thực phẩm mini được ứng dụng trong những lĩnh vực như:

Bơm vận chuyển thực phẩm bột khô, dung dịch chất lỏng đặc sệt, hay hay dung dịch có chứa hạt rắn... như cháo sen, chè, hay là thạch dừa...

Máy bơm thực phẩm thường dùng chất liệu thân máy bằng inox hay nhựa. Bên cạnh đó, để đảm bảo cho an toàn vệ sinh thực phẩm, máy bơm màng chuyên dùng cho vận chuyển thực phẩm được chế tạo với ống dẫn nguyên liệu chất lượng tốt.

Máy bơm màng khí nén là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất, hơn là máy bơm màng sử dụng năng lượng điện. Vì năng lượng khí nén sẽ giúp cho chúng ta có được sự linh hoạt trong khi sử dụng, không cần phụ thuộc nguồn điện, sử dụng năng lượng khí nén thuận tiện mà năng suất sẽ vẫn đạt được đúng tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, sản phẩm nhỏ gọn nên rất dễ dàng trong quá trình lắp đặt và di chuyển, vệ sinh máy sau khi sử dụng. Máy bơm màng thực phẩm với khá nhiều ứng dụng đặc biệt, như vậy đây sẽ là thiết bị không thể thiếu cho mỗi cơ sở sản xuất.

Bên cạnh máy bơm màng thực phẩm, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác như máy bơm màng phân chia theo từng loại chất liệu thân bơm, máy bơm bột khí nén riêng biệt... Và máy bơm màng chạy điện.... giúp cho bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo dành cho công việc của mình.

Mọi thông tin chi tiết, mời khách hàng truy cập bommang.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!

Máy bơm màng khí nén Phong Vũ

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Phong Vũ chuyên cung cấp thiết bị bơm màng chính hãng, giá thành và chất lượng tốt nhất! - Liên hệ: 0932 669 506

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply