bơm màng khí nén

Bơm màng thực phẩm

Máy bơm bột

Bơm màng điện

Phụ tùng bơm màng

You are here

Máy bơm màng thực phẩm giá bao nhiêu?

Máy bơm màng thực phẩm thường được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất và chế biến thực phẩm. Tuy nhiên, máy bơm màng thực phẩm giá bao nhiêu? Và có những lưu ý gì khi lựa chọn máy bơm màng dùng cho thực phẩm?

Giá thành máy bơm màng thực phẩm? 

Thông thường, thiết bị bơm màng dùng cho thực phẩm thường sử dụng loại thân nhựa hoặc máy bơm màng thân inox. Vì đây là những thiết bị có tính an toàn đối với vệ sinh thực phẩm. Vì thực phẩm chế biến thường ở rất nhiều dạng như: bột khô, bột dẻo, chất đặc sệt, cũng như chất lỏng, và thậm chí cả lẫn hạt rắn, nên máy bơm màng chuyên dùng cho thực phẩm cần có những yêu cầu cụ thể.

máy bơm màng thực phẩm

Tùy vào từng chất liệu tạo thành máy bơm, và từng năng suất vận chuyển của mỗi sản phẩm mà máy bơm màng thân nhựa và thân inox chuyên dùng cho thực phẩm sẽ có nhiều giá bán khác nhau. Khách hàng có thể truy cập bommang.com.vn hoặc gọi số hotline 0932 669 506 để được tư vấn và hỗ trợ về giá bán của từng sản phẩm!

Sự phổ biến của máy bơm màng nói chung và máy bơm màng thực phẩm nói riêng?

Có thể nói, máy bơm màng đã và đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong các lĩnh vực sản xuất: bơm màng vi sinh, bơm màng gốm sứ, bơm chất thải, bơm hút hùn...  nên sản phẩm này đã và đang được sự săn lùng của khách hàng!

Máy bơm màng nói chung thường được chia làm 2 loại theo năng lượng sử dụng: máy bơm màng sử dụng khí nén, và máy bơm màng chạy điện. Và máy bơm màng khí nén thường được lựa chọn nhiều hơn bởi năng suất làm việc không thưa gì bơm màng chạy điện và hơn nữa, thiết bị này sẽ linh hoạt sử dụng trong nhiều địa hình và điều kiện làm việc khác nhau, mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, đồng thời mang lại những hiệu quả vượt trội cho công việc!

Tự tin là một trong những đơn vị cung cấp máy bơm màng chất lượng và giá thành tốt nhất, Phong Vũ đã và đang trở thành sự lựa chọn của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Cùng với chính sách bán hàng và bảo hành, hậu mãi hấp dẫn, Phong Vũ chắc chắn sẽ là sự hài lòng của ngay cả những khách hàng khó tính nhất!

Hãy để Phong Vũ đồng hành cùng với doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay!

Máy bơm màng khí nén Phong Vũ

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Phong Vũ chuyên cung cấp thiết bị bơm màng chính hãng, giá thành và chất lượng tốt nhất! - Liên hệ: 0932 669 506

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply