bơm màng khí nén

Bơm màng thực phẩm

Máy bơm bột

Bơm màng điện

Phụ tùng bơm màng

You are here

Máy bơm màng thân nhựa giá bao nhiêu?

Máy bơm màng thân nhựa đã và đang là sự lựa chọn của khách hàng!

Và câu hỏi "máy bơm màng thân nhựa giá bao nhiêu" luôn là sự quan tâm hàng đầu khi lựa chọn một thiết bị bơm màng. Với các thông tin về bơm màng nhựa tại Phong Vũ, chúng tôi luôn đảm bảo giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

máy bơm màng thân nhựa giá bao nhiêu

Máy bơm màng nhựa đã và đang trở thành thiết bị được nhiều người tìm kiếm và săn lùng, vì những ứng dụng tuyệt vời trong các ngành công nghiệp cũng như ứng dụng trong dân dụng. Với thiết kế thân nhựa nhưng vẫn đảm bảo được độ bền cũng như khả năng làm việc vượt trội, máy có thể vận chuyển chất lỏng với lưu lượng đạt đến con số ấn tượng: 568 (lít/phút).

Bên cạnh đó, máy bơm thân nhựa thường được sử dụng cho bơm màng trong nhà máy chế biến thực phẩm, bơm bột, bơm thạch dừa, bơm dầu ăn, bơm sữa đặc... do các loại nguyên liệu này không có tính chất ăn mòn như một số các loại nguyên liệu khác như xăng, dầu, hay các loại hóa chất....

Máy bơm màng nhựa có thể sử dụng khí nén hoặc điện năng để hoạt động. Tuy nhiên hiện nay khách hàng vẫn có nhu cầu tìm kiếm máy bơm màng khí nén nhiều hơn do tính thuận tiện về năng lượng khi làm việc. Với máy sử dụng khí nén, khách hàng có thể linh hoạt sử dụng ở nhiều địa hình khác nhau, và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như bơm bùn thải, bơm hút dầu... mà không cần lo lắng về nguồn điện kéo theo.

Máy bơm màng nhựa tại Phong Vũ luôn là sự lựa chọn của khách hàng!

Về việc lựa chọn máy bơm màng nhựa, khách hàng cần lưu ý lựa chọn đơn vị uy tín để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm cũng như chế độ bảo hành tốt nhất.

Một số dòng sản phẩm của Phong Vũ cung cấp bao gồm: QBY3-32S hay QBY3-20S... giúp cho khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu...

Mọi thông tin chi tiết, mời khách hàng liên hệ theo số hotline 0932 669 506 hoặc truy cập bommang.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Máy bơm màng khí nén Phong Vũ

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Phong Vũ chuyên cung cấp thiết bị bơm màng chính hãng, giá thành và chất lượng tốt nhất! - Liên hệ: 0932 669 506

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply